Những điều cần biết về du lịch Sầm Sơn 2017

Tận dụng phong cảnh hữu tình được thiên thiên ưu ái kết hợp với các món đặc sản mang dấu ấn đặc trưng của vùng đất Thanh Hóa. Sầm Sơn luôn là một trong những địa điểm Du lịch hàng đầu trong sổ tay du lịch biển Việt Nam

Đến Sầm Sơn vào thời gian nào là lý tưởng nhất

Bạn có thể đến Sầm Sơn vào bất cứ thời gian nào vì ứng với từng thời điểm, nơi đây luôn có những vẽ đẹp và sức cuốn hút riêng. Tầm từ tháng 6 trở đi đến tháng 8 ( giữa mùa du lịch ) là đông khách nhất và giá các dịch vụ cũng là đắt nhất.  Đi du lịch biển Sầm Sơn thì khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm là hợp lý nhất với chi phí vừa sức mà có thể thăm quan nhiều nơi.

Sầm Sơn cách Hà Nội khoảng 170km, các bạn có thể đi ô tô từ các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Lương Yên… với giá vé khoảng 70 – 120k (tùy vào chất lượng xe ), mất khoảng 5h chạy ô tô từ Hà Nội đến Sầm Sơn. Những bạn muốn đi phượt thì đoạn đường 170km bằng xe máy thì quá tuyệt vời nhé!

Đặt phòng Sầm Sơn

Nếu bạn đang ở miền Nam và muốn trải nghiệm Sầm Sơn cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Chúng ta có thể đi máy bay đến sân bay Nội Bài sau đó di chuyển đến Sầm Sơn bằng nhiều phương tiện kể trên nhé!

Lựa chọn Khách sạn, nhà nghỉ ở Sầm Sơn

Biển Sầm Sơn

Tại Sầm Sơn, bạn có thể chọn Đặt phòng Sầm Sơn , nhà nghỉ tại đường Hồ Xuân Hương, đây là con đường song song với bờ biển, từ nhà nghỉ (khách sạn) bạn có thể nhìn ra phía bờ biển để ngắm cảnh, hóng gió. Mức giá từ 400.000 – 800.000 VNĐ/ đêm với phòng đôi có đầy đủ điều hòa, tủ lạnh,…Việc đặt phòng tại đây khá khó khăn do đông du khách. Chúng nên tranh thủ đặt phòng trước khi đến đây, tốt nhất là trước 1 tuần khi đến đây, vừa chắc chắn lại vừa rẻ hơn.

Những điều không đến sẽ uổng phí cả chuyến đi đến Sầm Sơn

1. Hòn Trống Mái

Địa danh này gắn liền với truyền thuyết về một  mối tình chung thủy. Với hình dáng được tạo nên từ ba phiến đá lớn xếp chồng lên nhau tự nhiên. Một hòn có đầu nhịn như hình con gà trống, hòn đối diện nhỉ hơn và có dáng như con gà mái nên được gọi là Hòn Trống Mái. Đây là địa điểm nên trải nghiệm khi đến Sầm Sơn.

2. Bãi Biển sầm Sơn

Nằm cách thành phố Thanh Hóa 16 km. Nơi đây xứng danh là “thiên đường” với dòng nước trong xanh, mát lành, song biển êm đềm vỗ nhe vào bờ cát  trắng phao. Ngoài ra còn có rặng dừa, hàng phi lao cùng dãy núi hùng vĩ. Hãy đấm mình vào dòng nước và nghe tiếng sóng biển vỗ về nhé!

3. Ăn uống tại Sầm Sơn

Đến Sầm Sơn mà không tận hưởng các món hải sản ở các nhà hàng hải sản Sầm Sơn nơi đây thì hơi uổng phí nhé! Sầm Sơn có đầy đủ các món hải sản thơm ngon, tươi sống do chính các ngư dân nơi đây săn bắt từ biển về như: tôm, cua, các thu, ghẹ, nghêu, sò, ốc, hến, mực,..vv.

Ngoài ra còn có các món đặc sản đặc trưng của vùng đất Thanh Hóa như: Nem chua, mực nhồi thịt, cháo lươn, chả tôm, chè lam Phủ Quảng, Phi Thanh Hóa, bánh răng bừa, bánh gai Tứ Trụ, mắm tép Hà Yên, gỏi cá Sầm Sơn,.. Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được sức hút này!

Tổng hợp các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Sầm Sơn năm nay. Nhà hàng tý tâm sầm sơn, quán ăn sáng ngon ở sầm sơn, ăn vặt ở sầm sơn quán nào ngon, quán ốc ngon ở sầm sơn... địa chỉ ở đâu?


Chia sẻ: Chia sẻ Những điều cần biết về du lịch Sầm Sơn 2017 lên facebook Chia sẻ Những điều cần biết về du lịch Sầm Sơn 2017 lên linked.in Chia sẻ Những điều cần biết về du lịch Sầm Sơn 2017 lên twitter Chia sẻ Những điều cần biết về du lịch Sầm Sơn 2017 lên Google Plus


Xem hình ảnh tham khảo

nhung-dieu-can-biet-ve-du-lich-sam-son-2017.jpg nhung-dieu-can-biet-ve-du-lich-sam-son-2017-1.jpg
Sầm Sơn được biết đến không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có những đặc sản ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ Sam biển là một trong những đặc sản ẩm thực độc đáo đó.
Sầm Sơn là địa phương có 5 ngôi đền được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nếu đến Sầm Sơn dịp đầu xuân bạn hãy ghé thăm các ngôi đền linh thiêng này.
Đền Đề Lĩnh được xây dựng trên diện tích 1100m2 thuộc Làng Trung, xã Lương Niệm, phủ Quảng Xương nay là phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Biệt thự Ngọc trai (02) FLC Sầm Sơn nằm ngay sát khách sạn 5 sao A la Carte cùng trang thiết bị tiện nghi cao cấp - Hiện đại chắc chắn làm hài lòng khách du lịch.


Đặt phòng trực tuyến (Giá tốt nhất)

(Gửi thông tin đặt phòng trực tuyến để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất)