Những điểm mới đáng chú ý du lịch sầm sơn 2018

Sầm Sơn được biết đến là một trong những Thành Phố biển đẹp nhất nước ta. Thành Phố Sầm Sơn năm nay (2018) còn đẹp hơn nữa khi về đêm. Cùng trải nghiệm và tìm hiểu về Sầm Sơn đổi mới qua góc nhìn của chúng tôi các bạn nhé

Để du lịch phát triển nhanh và bền vững, tỉnh Thanh Hóa xác định du lịch biển, đảo sẽ trở thành sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh đến năm 2025, tầm nhìn 2030.

Theo đó, Thanh Hóa đề ra mục tiêu cụ thể đối với loại hình du lịch biển là đến năm 2020 đón được 8,4 triệu lượt khách (trong đó có 248.000 lượt khách quốc tế), tổng thu ước đạt 16.500 tỷ đồng; đến năm 2030 đón 22 triệu lượt khách (1,25 triệu lượt khách quốc tế), tổng thu ước đạt 88.500 tỷ đồng.

Những điểm mới đáng chú ý khi du lịch sầm sơn năm nay

1. Khai trương dự án Grand Hotel- FLC Sầm Sơn gồm 402 căn hộ khách sạn, với chiều cao 15 tầng. Khách sạn khai trương và đưa vào vận hành khai thác ngày 19/08/2017.

- Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam (5.100m2).
- Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam (152 bể bơi trong nhà và ngoài trời).
- sân golf 18 lỗ dạng links do huyền thoại Nicklaus thiết kế.
- Trung tâm hội nghị quốc tế sức chưa 1.300 khách.
- Nhà hàng Fish Cá & Nhà hàng Fresh với các món ăn tinh hoa Á Âu của đầu bếp 5*
- Hệ thống Bar cao cấp: Zen Bar, Tabaha Bar, Aqua Bar.

2. Nét quyến rũ mê hồn của chợ “vồ” xứ Thanh

Chợ "vồ" là một khu chợ đáo ở Thành Phố biển Sầm Sơn. Nhiều du khách dậy sớm ra chợ "vồ" không chỉ để mua hải sản mà còn để cảm nhận nét văn hóa đặc sắc của cuộc sống cư dân miền biển nơi đây!

3. Chứng nhận điểm đến du lịch top 1 tại Việt Nam

Đó là nội dung của giấy chứng nhận và biểu tượng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh đối với thành phố du lịch Sầm Sơn - một trong năm khu du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017

4. Cây bút nổi tiếng Nguyễn Thành Phong - Báo dầu khí Petro time đã phải thốt lên khi Sầm Sơn thay áo mới:

Đây Sầm Sơn, một vùng cửa sông tăm tối, giờ đã rực rỡ ánh đèn đêm, thánh thót đàn ca sáo nhị...

5. Kết nối giao thương - thuận tiện đi lại:

Thanh Hóa đã nhanh chóng bắt tay lập đề án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng đô thị Sầm Sơn đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, đặc biệt hướng đến tính kết nối.

Đối với kết nối bên trong sẽ là các tuyến tàu điện từ sân bay Thọ Xuân đến Sầm Sơn và từ Sầm Sơn đến các điểm du lịch trong thành phố. Về kết nối bên ngoài sẽ là các tuyến nối Sầm Sơn với các điểm du lịch khác tại Việt Nam và quốc tế.

Chuyển mình cùng sự biến đổi thời cuộc, hệ thống giao thông, hạ tầng du lịch Sầm Sơn liên tiếp được nâng cấp những năm gần đây, như đường Hồ Xuân Hương từ chân núi Trường Lệ đến Vạn Chài, đường Trần Nhân Tông từ giai đoạn 1 đại lộ Nam Sông Mã đến đường Nguyễn Du, đại lộ Voi - Sầm Sơn…

6. Xóa sạch tình trạng nước thải đổ ra biển - vệ sinh biển sạch đến từng milimet

 Du lịch Sầm Sơn 2018

Tổng hợp các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Sầm Sơn năm nay. Nhà hàng tý tâm sầm sơn, quán ăn sáng ngon ở sầm sơn, ăn vặt ở sầm sơn quán nào ngon, quán ốc ngon ở sầm sơn... địa chỉ ở đâu?


Chia sẻ: Chia sẻ Những điểm mới đáng chú ý du lịch sầm sơn 2018 lên facebook Chia sẻ Những điểm mới đáng chú ý du lịch sầm sơn 2018 lên linked.in Chia sẻ Những điểm mới đáng chú ý du lịch sầm sơn 2018 lên twitter Chia sẻ Những điểm mới đáng chú ý du lịch sầm sơn 2018 lên Google Plus


Xem hình ảnh tham khảo

nhung-diem-moi-dang-chu-y-du-lich-sam-son-2018.jpg
Sầm Sơn được biết đến không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có những đặc sản ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ Sam biển là một trong những đặc sản ẩm thực độc đáo đó.
Sầm Sơn là địa phương có 5 ngôi đền được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nếu đến Sầm Sơn dịp đầu xuân bạn hãy ghé thăm các ngôi đền linh thiêng này.
Đền Đề Lĩnh được xây dựng trên diện tích 1100m2 thuộc Làng Trung, xã Lương Niệm, phủ Quảng Xương nay là phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Biệt thự Ngọc trai (02) FLC Sầm Sơn nằm ngay sát khách sạn 5 sao A la Carte cùng trang thiết bị tiện nghi cao cấp - Hiện đại chắc chắn làm hài lòng khách du lịch.


Đặt phòng trực tuyến (Giá tốt nhất)

(Gửi thông tin đặt phòng trực tuyến để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất)