Sầm Sơn: Đón 2,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2015

Trong 6 tháng đầu năm 2015, Sầm Sơn đón lượng khách du lịch kỉ lục, với khoảng 2,5 triệu lượt khách.


sam-son
Cùng với việc tăng cường công tác quản lý du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ du khách, các chỉ tiêu về du lịch của thị xã Sầm Sơn trong 6 tháng đầu năm 2015 đều đạt và vượt so với cùng kỳ.

Lượng khách du lịch đến Sầm Sơn tăng gần 19% so với cùng kỳ và đạt trên 70% kế hoạch, cao nhất từ trước đến nay. Doanh thu từ hoạt động du lịch của thị xã trong 6 tháng đầu năm 2015 ước đạt trên 1.230 tỷ đồng, tăng 19,6% so với cùng kỳ 2014, đạt 61,5% so với kế hoạch.

Bên cạnh việc đã tổ chức thành công Lễ hội du lịch biển năm 2015  và các lễ hội, các sự kiện văn hóa thể thao và du lịch chào mừng Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa, thị xã đã triển khai đồng bộ các phương án về dịch vụ thương mại, quản lý dịch vụ lưu trú, nhiếp ảnh, hoạt động xích lô, xe điện chở khách... Ngoài ra, thị xã đã xây mới 5 khu nhà vệ sinh công cộng, 10 nhà vệ sinh di động đạt tiêu chuẩn, cải tạo làm mới hệ thống điện chiếu sáng, đèn trang trí trên các trục đường; phối hợp với các phòng, ban, đơn vị  liên quan tổ chức tập huấn nghiệp vụ du lịch, văn hóa ứng xử cho các đối tượng kinh doanh dịch vụ du lịch; thành lập trung tâm tư vấn du lịch Sầm Sơn gồm các gian trưng bày các sản phẩm đặc sản xứ Thanh, quảng cáo và thuyết minh các chương trình tour du lịch Sầm Sơn và xứ Thanh...

 

TH

Tổng hợp các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Sầm Sơn năm nay. Nhà hàng tý tâm sầm sơn, quán ăn sáng ngon ở sầm sơn, ăn vặt ở sầm sơn quán nào ngon, quán ốc ngon ở sầm sơn... địa chỉ ở đâu?


Chia sẻ: Chia sẻ Sầm Sơn: Đón 2,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2015 lên facebook Chia sẻ Sầm Sơn: Đón 2,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2015 lên linked.in Chia sẻ Sầm Sơn: Đón 2,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2015 lên twitter Chia sẻ Sầm Sơn: Đón 2,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2015 lên Google Plus


Xem hình ảnh tham khảo

sam-son-don-2-5-trieu-luot-khach-trong-6-thang-dau-nam-2015.jpg
Sầm Sơn được biết đến không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có những đặc sản ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ Sam biển là một trong những đặc sản ẩm thực độc đáo đó.
Sầm Sơn là địa phương có 5 ngôi đền được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nếu đến Sầm Sơn dịp đầu xuân bạn hãy ghé thăm các ngôi đền linh thiêng này.
Đền Đề Lĩnh được xây dựng trên diện tích 1100m2 thuộc Làng Trung, xã Lương Niệm, phủ Quảng Xương nay là phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Biệt thự Ngọc trai (02) FLC Sầm Sơn nằm ngay sát khách sạn 5 sao A la Carte cùng trang thiết bị tiện nghi cao cấp - Hiện đại chắc chắn làm hài lòng khách du lịch.


Đặt phòng trực tuyến (Giá tốt nhất)

(Gửi thông tin đặt phòng trực tuyến để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất)