Biển Sầm Sơn 2017

Sầm Sơn là một Thành Phố ven biển phía đông của tỉnh Thanh Hóa. Thành Phố Sầm Sơn là một trong các điểm đến du lịch biển khá nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2017, Sầm Sơn tiếp tục xây dựng thế mạnh địa lý và phát triển du lịch. Diện tích: 45 km². Dân số Sầm Sơn: >100.000 (2015)

 

Các địa điểm ưa thích tại Biển Sầm Sơn được nhiều du khách chú ý nhất:

- Bãi biển Sầm Sơn: Sầm Sơn hiện tại có 4 bãi biển gồm bãi tắm A, bãi tắm B, bãi Tắm C và bãi tắm D. 

  • Hòn Trống Mái
  • Đền Độc Cước
  • Chùa Cô Tiên
  • FLC Sầm Sơn Golf Links

 

Xem thêm: Lịch sử hình thành và phát triển Biển Sầm Sơn Thanh Hóa

 

Du lịch Sầm Sơn 2017

- Năm nay, Sầm Sơn xây dựng thêm khoảng trên 1000 phòng nghỉ khách sạn. Dự kiến đáp ứng thêm cho khoảng 5000 du khách trong giờ cao điểm. Giảm ách tắc trong khâu đặt phòng tại Sầm Sơn trong tháng 6. 

 

Giá phòng Khách sạn sầm sơn

- Giá phòng khách sạn Sầm Sơn được niêm yết tại bảng ngay phòng khách lễ tân. Giá phòng chuẩn giao động theo chất lượng của từng khách sạn. Thông thường từ 300 - 5.400.000 (FLC Sầm Sơn - bar1)

 

Biệt thự FLC Sầm Sơn (Giá phòng khách sạn 4 sao FLC Sầm Sơn)

- Trong khu cao cấp khách sạn 4 sao FLC Sầm Sơn (FLC Sầm Sơn Golf Links). Giá giao động từ 2,7tr - 5,4tr (bar1,2,3,4,5-2016). 

 

- FLC Residences Samson là khu biệt thự cao cấp có sân golf nằm ven biển đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất của quần thể trải dọc bờ biển. Tất cả các căn biệt thự đều sở hữu không gian ngút ngàn của màu xanh nước biển và thảm cỏ mơ mộng

 

- Dưới đây là một số hình ảnh đẹp, đáng nhớ được chúng tôi lưu lại trải lòng giúp quý khách. Hãy về Sầm Sơn Thanh Hóa để trải nghiệm những điều lý thú tuyệt vời mà không nơi nào có được tại Việt Nam:

Biển sầm sơn 2017

Biển sầm sơn - đường hồ xuân hương

Khu biệt thự FLC Sầm Sơn

Tổng hợp các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Sầm Sơn năm nay. Nhà hàng tý tâm sầm sơn, quán ăn sáng ngon ở sầm sơn, ăn vặt ở sầm sơn quán nào ngon, quán ốc ngon ở sầm sơn... địa chỉ ở đâu?


Chia sẻ: Chia sẻ Biển Sầm Sơn 2017 lên facebook Chia sẻ Biển Sầm Sơn 2017 lên linked.in Chia sẻ Biển Sầm Sơn 2017 lên twitter Chia sẻ Biển Sầm Sơn 2017 lên Google Plus


Xem hình ảnh tham khảo

bien-sam-son-2017.jpg bien-sam-son-2017-1.jpg bien-sam-son-2017-2.jpg bien-sam-son-2017.png
Sầm Sơn được biết đến không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có những đặc sản ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ Sam biển là một trong những đặc sản ẩm thực độc đáo đó.
Sầm Sơn là địa phương có 5 ngôi đền được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nếu đến Sầm Sơn dịp đầu xuân bạn hãy ghé thăm các ngôi đền linh thiêng này.
Đền Đề Lĩnh được xây dựng trên diện tích 1100m2 thuộc Làng Trung, xã Lương Niệm, phủ Quảng Xương nay là phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Biệt thự Ngọc trai (02) FLC Sầm Sơn nằm ngay sát khách sạn 5 sao A la Carte cùng trang thiết bị tiện nghi cao cấp - Hiện đại chắc chắn làm hài lòng khách du lịch.


Đặt phòng trực tuyến (Giá tốt nhất)

(Gửi thông tin đặt phòng trực tuyến để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất)