Tin mới: Khai trương du lịch Sầm Sơn 2018

Theo tin tức mới cập nhật đến thời điểm hiện tại thì dự kiến kế hoạch chươn trình “Khai trương du lịch Sầm Sơn 2018” được Uỷ ban nhân dân thành phố Sầm Sơn tổ chức vào 20h00 thứ 7, ngày 21/04/2018 tại trung tâm bãi tắm B

Khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018


Tính đến thời điểm đầu tháng 4, các công tác chuẩn bị cho lễ khai trương đang được triển khai gấp rút. Các hang mục công trình, các chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối khai trương năm nay được phân cho 5 đơn vị phối hợp thực hiện, để đảm bảo tiến độ đến ngày 21/04/2018. Trong khuôn khổ các chương trình phục vụ cho lễ khai trương du lịch biển Sầm Sơn 2018 gồm các sự kiện chính như:

Bắn pháo hoa tầm thấp khai trương hè vào tối 21/04/2018 tại sân khấu trung tâm bãi tắm B

  • Giải bóng bàn
  • Giải cầu lông
  • Giải quần vợt
  • Giải bóng đá Fulsal
  • Giải đua xe đạp

Chiều 27/3, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị nghe báo cáo công tác chuẩn bị Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và TP Sầm Sơn, theo báo Thanh Hóa đưa tin.
Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn cơ bản thống nhất với kế hoạch tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 của TP Sầm Sơn, đồng thời khẳng định đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá đến nhân dân, du khách trong và ngoài nước về tiềm năng của du lịch biển xứ Thanh, những đổi thay, chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển du lịch của tỉnh.

Đồng chí đề nghị TP Sầm Sơn khẩn trương hoàn tất các nội dung, nhất là công tác chuẩn bị, xem xét, lựa chọn đơn vị thực hiện chương trình nghệ thuật báo cáo cấp thẩm quyền phê duyệt để triển khai thực hiện. Ngoài ra, TP Sầm Sơn phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan nghiên cứu có thể tổ chức hội chợ sau khi khai mạc lễ hội, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi của du khách khi về Sầm Sơn; đồng thời xây dựng các phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các đại biểu và du khách dự khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

internet

Tổng hợp các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Sầm Sơn năm nay. Nhà hàng tý tâm sầm sơn, quán ăn sáng ngon ở sầm sơn, ăn vặt ở sầm sơn quán nào ngon, quán ốc ngon ở sầm sơn... địa chỉ ở đâu?


Chia sẻ: Chia sẻ Khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 lên facebook Chia sẻ Khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 lên linked.in Chia sẻ Khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 lên twitter Chia sẻ Khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 lên Google Plus


Xem hình ảnh tham khảo

khai-truong-le-hoi-du-lich-bien-sam-son-2018.jpg
Sầm Sơn được biết đến không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có những đặc sản ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ Sam biển là một trong những đặc sản ẩm thực độc đáo đó.
Sầm Sơn là địa phương có 5 ngôi đền được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nếu đến Sầm Sơn dịp đầu xuân bạn hãy ghé thăm các ngôi đền linh thiêng này.
Đền Đề Lĩnh được xây dựng trên diện tích 1100m2 thuộc Làng Trung, xã Lương Niệm, phủ Quảng Xương nay là phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Biệt thự Ngọc trai (02) FLC Sầm Sơn nằm ngay sát khách sạn 5 sao A la Carte cùng trang thiết bị tiện nghi cao cấp - Hiện đại chắc chắn làm hài lòng khách du lịch.


Đặt phòng trực tuyến (Giá tốt nhất)

(Gửi thông tin đặt phòng trực tuyến để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất)