Sầm Sơn đón hơn 1 triệu khách du lịch trong tháng 5/2016

Tháng 5, tháng đầu tiên của mùa du lịch, Sầm Sơn đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

  

Từ đầu mùa du lịch hè đến nay, Sầm Sơn đã đón trên 1 triệu lượt du khách.


Phải có mặt tại biển Sầm Sơn những ngày hè Nắng nóng mới thấy được sức hấp dẫn của nơi đây. Tháng 5, tháng đầu tiên của mùa du lịch, Sầm Sơn đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, số ngày lưu trú của khách tăng lên 3 - 4 ngày, gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

 

Hầu hết du khách về với Sầm Sơn đều không khỏi ngỡ ngàng trước những đổi thay toàn diện của thị xã biển này. Cảnh xe đỗ ngổn ngang bên đường, hàng quán, ki-ốt, ô dù, bàn ghế tràn lan khắp bãi biển, cùng với đội quân bán hàng rong, thợ ảnh… đã biến mất. Tất cả đã được thay đổi bằng một bộ mặt mới, diện mạo mới làm hài lòng du khách.

 

Dự án Quy hoạch, phát triển du lịch sinh thái, mở rộng không gian phía đông đường Hồ Xuân Hương, tổng kinh phí 315 tỷ đồng, do UBND thị xã Sầm Sơn làm chủ đầu tư, nhà thầu là Tập đoàn FLC, được triển khai và thi công gấp rút chỉ trong một thời gian ngắn, lại trải qua không ít khó khăn do ban đầu chưa được người dân đồng thuận. Nhưng nhờ quyết tâm của nhà đầu tư, sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành trong tỉnh, nhất là những chủ trương, chính sách phù hợp, đáp ứng được nguyện vọng của người dân. Dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng kế hoạch, trước ngày Khai trương lễ hội du lịch hè Sầm Sơn 2016.

 

Đến Sầm Sơn hè này, du khách có thể chứng kiến được sự “thay da đổi thịt” của bờ biển đẹp nhất xứ Thanh này. Dọc bãi biển dài 3,5km, đường Hồ Xuân Hương hai chiều rộng rãi với 4 làn xe, phía tây là hàng loạt khách sạn mặt biển Sầm Sơn, nhà nghỉ cao tầng mới được xây dựng hoặc sửa sang, nâng cấp, bãi đỗ xe máy, xe ôtô rộng rãi, quy củ… Phía đông là bãi biển phong quang, trải rộng với hệ thống 15 Hubway hiện đại, tiện nghi (thay thế cho các ki - ốt trước kia), nơi phục vụ đồ uống, điểm tâm cho du khách, các khu tắm tráng nước ngọt, có đội ngũ nhân viên phục vụ mặc đồng phục, luôn sẵn sàng phục vụ khách với thái độ văn minh, lịch sự. Cùng với đó là hệ thống khu vui chơi, bồn hoa, cây xanh… được bố trí đồng bộ, hài hòa với không gian thoáng đãng giữa cảnh trời nước bao la.

 


Các hubway là điểm nhấn cho không gian du lịch mới của biển Sầm Sơn.


Không chỉ dừng ở tắm biển, đến Sầm Sơn du khách còn được thưởng thức những dịch vụ mới tại đây. Fast food, y tế, tắm tráng, siêu thị mini, công viên, quảng trường, xe điện đưa đón... Tất cả dịch vụ đều hoàn toàn mới và phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách trong chuyến Nghỉ dưỡng của mình.

 

Du khách vào nhà hàng, quán ăn không phải hỏi giá, mặc cả như trước, ngồi ngắm biển không bị quấy rầy, chèo kéo. Đáng nói hơn nữa là du khách có thể lựa chọn ăn, mua đồ, nghỉ ngơi tại nhà hàng, khách sạn Sầm Sơn từ sang trọng hay bình dân, tùy theo túi tiền của mình. Lại được phục vụ tận tình, chu đáo dù ăn, nghỉ, mua hàng nhiều hay ít.

 

Tắm biển, thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại resort... đó là những điều mà mọi du khách có thể tìm thấy ở Sầm Sơn năm nay.

 

Để có được sự hài lòng, ngợi khen của du khách bốn phương trong mùa hè 2016 này, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, UBND thị xã Sầm Sơn đã đề ra phương án quản lý hoạt động kinh doanh, dịch vụ du lịch năm 2016.

 

Theo đó thị xã đã triển khai đồng bộ hàng loạt giải pháp quản lý trong từng lĩnh vực cụ thể như: Hoạt động của xe điện bốn bánh, xích lô, hoạt động dịch vụ mô tô nước trên biển, kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà nghỉ khách sạn, quy định về bến, bãi, phạm vi hoạt động đối với ca nô, mô tô nước. Phương án sắp xếp, quản lý dịch vụ thương mại, bán hàng lưu niệm trên khuôn viên bãi biển, khu vực đường Hồ Xuân Hương và các đường thuộc khu trung tâm, dịch vụ trông giữ xe, quản lý các điểm đậu đỗ thuyền, mủng của ngư dân, dịch vụ nhiếp ảnh, khu vực được phép chụp ảnh, bán hàng, quy định về việc niêm yết giá cả, quản lý các tuyến đường, phương án cứu hộ, cứu nạn… kèm theo đó là quy định về xử lý vi phạm với các mức độ đủ mạnh để răn đe, mức độ nặng có thể bị đình chỉ tạm thời hay vĩnh viễn hoạt động kinh doanh.

 

Cùng với những thay đổi trên, nhờ công tác tập huấn, tuyên truyền và Kinh nghiệm rút ra từ thực tế, đội ngũ những người hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, nhất là cư dân sở tại đã dần từ bỏ thói quen “ăn sóng nói gió”, thật sự coi khách hàng là “thượng đế” với thái độ phục vụ, giao tiếp ngày càng văn minh, lịch sự và đúng mực.

 

Có thể nói rằng, số lượng khách ồ ạt đổ về Sầm Sơn những ngày hè này như một minh chứng cho thấy sự lột xác đã thành công của điểm du lịch này. Giờ đây, biển Sầm Sơn đã tự tin cùng sánh ngang với các điểm du lịch Nổi tiếng từ Bắc vào Nam để đón du khách đến nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn.

 

 

PV

Tổng hợp các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Sầm Sơn năm nay. Nhà hàng tý tâm sầm sơn, quán ăn sáng ngon ở sầm sơn, ăn vặt ở sầm sơn quán nào ngon, quán ốc ngon ở sầm sơn... địa chỉ ở đâu?


Chia sẻ: Chia sẻ Sầm Sơn đón hơn 1 triệu khách du lịch trong tháng 5/2016 lên facebook Chia sẻ Sầm Sơn đón hơn 1 triệu khách du lịch trong tháng 5/2016 lên linked.in Chia sẻ Sầm Sơn đón hơn 1 triệu khách du lịch trong tháng 5/2016 lên twitter Chia sẻ Sầm Sơn đón hơn 1 triệu khách du lịch trong tháng 5/2016 lên Google Plus


Xem hình ảnh tham khảo

sam-son-don-hon-1-trieu-khach-du-lich-trong-thang-5-2016-2.jpg sam-son-don-hon-1-trieu-khach-du-lich-trong-thang-5-2016-3.jpg
Sầm Sơn được biết đến không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có những đặc sản ẩm thực độc đáo. Những món ăn từ Sam biển là một trong những đặc sản ẩm thực độc đáo đó.
Sầm Sơn là địa phương có 5 ngôi đền được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nếu đến Sầm Sơn dịp đầu xuân bạn hãy ghé thăm các ngôi đền linh thiêng này.
Đền Đề Lĩnh được xây dựng trên diện tích 1100m2 thuộc Làng Trung, xã Lương Niệm, phủ Quảng Xương nay là phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Biệt thự Ngọc trai (02) FLC Sầm Sơn nằm ngay sát khách sạn 5 sao A la Carte cùng trang thiết bị tiện nghi cao cấp - Hiện đại chắc chắn làm hài lòng khách du lịch.


Đặt phòng trực tuyến (Giá tốt nhất)

(Gửi thông tin đặt phòng trực tuyến để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất)